Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Du lịch tết giá rẻ

(DĐDN) - Khách hàng có thể lựa chọn từ hơn 300 tour trong và ngoài nước. Đặc biệt, du khách của Saigontourist có cơ hội nhận lộc may mắn đầu năm cùng chương trình khuyến mãi Tết với giải đặc biệt lên đến 100 triệu đồng.

Từ ngày 11/11/2013 đến 08/02/2014, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình "Du lịch Tết cùng Saigontourist, Vui Xuân Giáp Ngọ - Trăm triệu trúng to!", với giải đặc biệt lên đến 100 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Đây là chương trình khuyến mãi theo mùa lần thứ 12 được Lữ hành Saigontourist liên tục triển khai thành công từ năm 2008 đến nay; và là lần thứ 3 giải thưởng của chương trình hoàn toàn bằng tiền mặt, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt, nhằm chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và khuyến khích khách hàng đăng ký sớm các tour trong và ngoài nước kể cả các tour dịp Giáng sinh, Năm mới và Tết Giáp Ngọ với nhiều hành trình hấp dẫn và lịch khởi hành đa dạng, Lữ hành Saigontourist áp dụng chương trình Du lịch tiết kiệm đặc biệt mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Giảm từ 250.000đ - 700.000đ đối với các tour trong nước, giảm từ 200.000đ - 1.000.000đ đối với các tour nước ngoài. Chương trình áp dụng đối với các thầy, cô giáo viên và cả gia đình đi cùng khi đăng ký và mua tour khởi hành từ TP.HCM từ ngày 20/11- 30/11/2013, áp dụng tại tất cả văn phòng, chi nhánh của Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.  .

Đại diện Saigontourist cho biết, nhằm đảm bảo dịch vụ tốt nhất phục vụ du khách trong mùa du lịch Tết Giáp Ngọ, Lữ hành Saigontourist đã sớm chuẩn bị kỹ lưỡng với các giải pháp tối ưu về chi phí, điểm tham quan, vận chuyển và các dịch vụ liên quan để du khách thỏa sức du xuân trong kỳ nghỉ lễ dài ngày. Đơn vị này cũng cam kết về chất lượng và giá tour cạnh tranh nhất, cùng đội ngũ hướng dẫn viên tận tâm và chuyên nghiệp phục vụ du khách suốt tuyến, quà tặng miễn phí bảo hiểm với mức bảo hiểm du lịch nước ngoài của AIG (Hoa Kỳ) lên đến 2,1 tỷ đồng/khách/vụ và bảo hiểm du lịch trong nước đến 100 triệu đồng/khách/vụ, chương trình thẻ thành viên Saigontourist với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ... tiếp tục là những quyền lợi quan trọng mà Saigontourist cam kết mang đến cho du khách trên mọi nẻo đường xuân.

 

P.V

facebooktwittergoogleChia sẻ tin lên LinkHay.com

Từ khoá: bão du lịch khách hàng du khách bảo hiểm du lịch trong nước bảo hiểm du lịch phí bảo hiểm chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn bảo hiểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét