Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Hanwha Life Vietnam: Tri ân nhà giáo nhân dịp 20/11

(DĐDN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Vietnam) phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình Đăk Lắk tổ chức chương trình "Hanwha Life - Nâng cánh ước mơ" dành cho các thầy cô giáo đang giảng dạy tại Trường khuyết tật Hy vọng tỉnh Đak-Lak.

Phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo của Việt Nam, ngay từ năm 2009, Hanwha Life Vietnam đã quyết định tổ chức chương trình thường niên "Hanwha Life - Nuôi dưỡng ước mơ" vào dịp 20/11 nhằm tôn vinh tấm lòng của các thầy cô giáo tại những trường khuyết tật, nuôi dạy trẻ mồ côi... Năm nay, Hanwha Life Vietnam tri ân các cán bộ, giáo viên tại Trường Hy Vọng Đak-Lak. Trong chương trình này, Hanwha Life Vietnam trao tặng học bổng cho hơn 50% học sinh đang theo học tại trường. Đồng thời, Ban Giám đốc công ty dành những phần quà đặc biệt để tôn vinh các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường. 

Ông Back Jong Kook, Tổng Giám Đốc của Hanwha Life Vietnam cho biết: "Trong bất kỳ nền văn hoá nào, các thầy cô giáo đều là những người đáng trân trọng và tôn vinh. Ngoài ra, những thầy cô đang giảng dạy tại những trường dành cho trẻ em khuyết tật là những người chịu nhiều vất vả, khó khăn gấp nhiều lần so với những thầy cô khác về nhiều mặt. Vì thế, chúng tôi muốn thông qua chương trình này gửi đến các thầy cô một món quà nhỏ nhằm thể hiện sự quý mến chân thành và sâu sắc đối với những người đang hằng ngày nuôi mầm hy vọng cho hàng ngàn trẻ em khuyết tật ở Việt Nam".

Được biết, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam kể từ ngày 1/4/2009. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2010 - 2011 - 2012 với danh hiệu "Doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ cao".

Mai Hằng

facebooktwittergoogleChia sẻ tin lên LinkHay.com

Từ khoá: bảo hiểm nhân thọ việt nam giải thưởng rồng vàng công ty bảo hiểm tổng giám đốc chất lượng dịch vụ công ty bảo hiểm nhân thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét