Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Hình ảnh hai máy bay lao vào nhau trên không

Camera gắn trên mũ bảo hiểm của những người tham gia nhảy dù ghi lại được hầu hết diễn biến vụ hai phi cơ Cessna lao vào nhau trên bầu trời Mỹ.

Máy bay đâm nhau, 11 người sống sót

Theo NBC News, hai máy bay đâm vào nhau ở độ cao hơn 3.600 m tại phía tây bắc bang Wisconsin, miền trung tây của nước Mỹ. Những người trên khoang đã nhảy dù xuống mặt đất giữa những mảnh vỡ máy bay đang rơi lả tả. Họ đều là những người có kinh nghiệm nhảy dù lâu năm.

Đoạn video được tổng hợp từ các camera gắn trên mũ bảo hiểm của Amy Olson, Chad Ebling, John Rodrigo và Mike Robinson. Họ là 4 trong số 11 người có mặt trên hai máy bay.

Ba người nhảy dù đang định nhảy xuống từ máy bay thì bị hất lên không trung do tác động của va chạm. Những người bên trong còn lại cũng nhanh chóng nhảy ra ngoài và đều "hạ cánh" an toàn xuống mặt đất.

Phi công của máy bay gãy cánh bị thương sau khi sử dụng dù khẩn cấp thoát ra ngoài. Chiếc Cessna còn lại hạ cánh an toàn xuống sân bay Richard I. Bong ở hạt Douglas. Giới chức của Cục Hàng không Liên bang đã tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Nguyễn Tâm(Video: NBC News)

Từ khoá: máy bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét