Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Giải mã độ hot của phim đồng tính 'Người tình của chồng tôi'

Depplus.vn - "Người tình của chồng tôi" đang là bộ phim ăn khách nhất trên kênh TodayTV. Vậy đâu là sức hút thôi miên khán giả của bộ phim truyền hình Phillipines này?

Một câu chuyện giàu tính nhân văn
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 67814_20140727152114.jpg
Chuyện phim xoay quanh một cặp vợ chồng và mối quan hệ đồng tính "ngoài luồng" của người chồng
"Người tình của chồng tôi" có nội dung xoay quanh cuộc ngoại tình của một người chồng, nhưng không phải với phụ nữ.
10 năm trước, chàng trai trẻ Vincent (Tom Rodriguez) lỡ làm bại gái Lally (Carla Abellana) có bầu khi họ vẫn đang học đại học. Do đó, họ quyết định cưới dù cả hai chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 97808_20140727152115.jpg
Lally muốn níu kéo chồng cô nhưng anh lại có một tình yêu sâu đậm với anh chàng Eric
Vincent có một bí mật không chỉ giấu vợ mà còn giấu tất cả mọi người khác. Anh là một người đồng tính khép kín. Vincent ngoại tình với Eric (Dennis Trillo. Trực giác của Lally mách bảo cuộc hôn nhân hoàn hảo của họ có gì đó không ổn. Lally bước vào hành trình điều tra và cuối cùng phát hiện ra bí mật khủng khiếp của chồng.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 75559_20140727152117.jpg
Mối tình đồng tính nhận được nhiều đồng cảm của khán giả
Bộ phim này được đánh giá là sản phẩm hư cấu truyền hình đầu tiên của Philippines về đề tài đồng tính. Tờ Manila Bulletin khẳng định: "Ekip sản xuất đã có một bước tiến can đảm khi làm một series truyền hình vượt ra khỏi truyền thống".
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 86035_20140727152119.jpg
Ánh mắt khắc khoải chờ mong của Eric với mối tình nhiều ngăn cấm
Chuyện phim được đánh giá có cái nhìn thiện cảm với người thuộc giới tính thứ ba. Phim làm rõ rằng đồng tính không phải là một khiếm khuyết hay một bệnh tật. Bên cạnh đó, phim cũng phân biệt rõ đồng tính và chuyển giới. Hơn nữa, phim cũng xóa bỏ những định kiến cho rằng nam giới đồng tính dễ mắc HIV. Chính ba yếu tố này khiến series trở nên can đảm và độc đáo. Đây được coi là làn gió mới trong cách khai thác vấn đề đồng tính trên truyền hình Philippines.
Dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 8388_20140727152120.jpg
Ba diễn viên đẹp và tài năng của điện ảnh Philippines
Một trong những điều khiến "Người tình của chồng tôi" ăn khách chính là dàn diễn viên toàn mỹ nam, mỹ nữ.
Với ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính, nụ cười quyến rũ, nam diễn viên mang hai dòng máu Mỹ - Philippines Tom Rodriguez đã ngay lập tức "đốn tin" của người hâm mộ.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 63134_20140727152122.jpg
Vẻ gợi cảm của nam diễn viên Tom Rodriguez
Tham gia đóng phim từ năm 2009, đến nay, Tom đã tích lũy cho mình một bộ sưu tập với hơn 20 vai diễn truyền hình và 12 vai diễn điện ảnh. Đặc biệt, hai năm gần đây là 2 năm tuyệt vời trong sự nghiệp diễn xuất của Tom Rodriguez khi anh liên tục được đề cử và chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng điện ảnh tại Philippines.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 18211_20140727152124.jpg
Với ngoại hình nóng bỏng, nụ cười tươi khoe má lúm "chết người", Tom hạ gục trái tim bao cô gái
Tom đã hạ gục nhiều fan hâm mộ nữ giới qua nhiều bộ phim truyền hình được nhiều khán giả yêu thích My Driver Sweet Lover (2010-2011),Angelito: Batang Ama (2011-2012), Be Careful With My Heart (2012-2013)…
Gây thiện cảm và lôi kéo người hâm mộ không kém là nữ diễn viên xinh đẹp Carla Abellana, vào vai người vợ xinh đẹp và lãng mạn.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 87241_20140727152125.jpg
Carla Abellana, vào vai người vợ xinh đẹp và lãng mạn
Sinh ra tại thủ đô Manila, Carla Abellana là một ngôi sao nổi tiếng ra đời tại Manila, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray "PJ" Abellana - ngôi sao điển trai của điện ảnh Philippines những năm 80.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 61837_20140727152127.jpg
Cô hóa thân thành công vào vai người vợ đau khổ vì tình
Cô gái xinh đẹp này gia nhập giới showbiz Philippines bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2009, GMA Network đã phát hiện ra tài năng của Carla Abellana và quyết định đào tạo cô thành một ngôi sao, mở đầu bằng việc mời cô vào vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 30868_20140727152129.jpg
Nam diễn viên Dennis Trillo cũng thành công với vai đồng tính
Nam diễn viên Dennis Trillo đóng vai đồng tính cởi mở cũng gây sức hút bằng đôi mắt biết nói và khuôn mặt nam tính.
Sự PR chuyên nghiệp của nhà sản xuất
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 95563_20140727225808.jpg
Hai diễn viên chính đến giao lưu ở Việt Nam hôm 18/7 vừa qua
GMA được cho là có sự truyền thông khá khôn ngoan khi cho ra mắt bộ phim này. Khi bán bản quyền cho các nhà đài ở các quốc gia khác nhau ở Đông Nam Á, họ đã có kế hoạch để đưa dàn diễn viên tài năng của mình đên trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ để tạo thêm ấn tượng cho người xem.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 99576_20140727152132.jpg
Tom và Carla vui vẻ chia sẻ về quá trình làm phim
Cụ thể là ở Việt Nam, hôm 18/7 vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim đã đến giao lưu, chia sẻ về vai diễn của mình với hàng ngàn khán giả ở TP HCM. Đánh vào đối tượng chính là các bà nội trợ và các quý cô trẻ tuổi, các nhà sản xuất muốn tận dụng triệt để sức hấp dẫn của vẻ điển trai, xinh gái của dàn diễn viên để thu hút hơn.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 57810_20140727152133.jpg
Hai diễn viên chính khi ở Việt Nam
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 16043_20140727152135.jpg
Sự thân thiện và chân thành của Carla hay Tom khi đến với khán giả Việt khiến cho sức nóng của "Người tình của chồng tôi" càng thêm thôi miên các mẹ, các chị. Chính sự PR chuyên nghiệp này đã góp phần đẩy rating của bộ phim lên cao, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 10157_20140727152137.jpg
Họ tham gia nhiều hoạt động xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ
Giải mã độ hot của phim đồng tính Người tình của chồng tôi - 76031_20140727152138.jpg
Bảo Bình (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét