Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Trắng đêm dập đám cháy xưởng gỗ

Một vụ cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ đóng trên địa bàn xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa đêm 7/7. Hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thức trắng đêm dập lửa.

Sáng ngày 8/7, đám cháy tại xưởng chế biến gỗ của gia đình ông Trường, đóng tại xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên bên trong các kho hàng của xưởng chế biến này lửa vẫn còn cháy âm ỉ dưới các đống sản phẩn nguyên liệu, khói từ các kho hàng bốc lên nghi ngút tỏa ra khắp khu vực gần hiện trường.

Trắng đêm dập đám cháy xưởng gỗ - 5200a1fJPG1404788545.jpg

Cả ba kho chứa của xưởng chế biến này đều bốc cháy, các nguyên liệu chế biến đều bị cháy đen

Một số người dân sống gần khu vực xưởng sản xuất này cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h đêm ngày 7/7. Sau khi phát hiện cháy kho hàng, chủ xưởng gỗ đã gọi điện báo lên Phòng Cảnh sát PCCC đến giúp dập lửa, lúc này ngọn lửa bốc lớn và lan rất nhanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, bốn xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã được điều động đến hiện trường để dập đám cháy. Tuy nhiên, việc tắt đám cháy đã gặp phải nhiều khó khăn khi nguồn nước dập lửa tại đây nằm cách xa hiện trường vụ cháy và không ổn định.

Bên cạnh đó, các kho hàng bị cháy rất lớn và chứa đầy các đống mùn cưa, các bao tải bên trong đầy các sản phẩn gỗ chưa được chế biến. Một chiến sĩ tham gia dập lửa cho biết, để dập tắt được đám cháy, lực lượng chữa cháy đã phải dùng cào, cuốc sau đó phân tán và chia các đống mùn cưa ra sau đó phun nước vào mới có thể dập được cháy.

Trắng đêm dập đám cháy xưởng gỗ - 6400a1fJPG1404788545.jpg

Đến 8 giờ sáng nay, lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực hết mình để dập lửa

Tại hiện trường, cả ba kho chứa nguyên liệu của xưởng chế biến gỗ này đều bị thiêu rụi hoàn toàn. Đến 8h sáng nay ngày 8/7, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn, các chiến sĩ cảnh sát PCCC vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dantri.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét