Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Xách ba lô lên và đi “du học” tại Đại học FPT

Tôi tin rằng nếu ai đó dũng cảm lựa chọn và quyết định thực hiện bằng được những giấc mơ của cuộc đời mình sẽ không bao giờ hối hận về những gì đã trải qua. Xin đừng bao giờ từ bỏ những ước mơ, hãy ấp ủ, giữ niềm tin, nuôi dưỡng và thực hiện nó.

Ngày còn là học sinh THPT, tôi luôn ước ao về một ngôi trường Đại học trong mơ với bạn bè, thầy cô cùng chung chí hướng, chung niềm tin và khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức.

Có điều, tôi đã lựa chọn con đường đi khác với bạn bè của mình. Không tham gia kỳ thi Đại học với áp lực căng thẳng, không đối diện với sự kỳ vọng của gia đình, tôi bước trên con đường do chính mình quyết định. Xách ba lô lên và đi "du học" ngay tại Khoa Quốc tế - ĐH FPT – tôi đã có những tháng ngày sinh viên đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy cùng tôi tham gia những trải nghiệm này nhé!

Xách ba lô lên và đi

Phòng học của chúng tôi được trang bị hệ thống máy chiếu, điều hòa, cùng các trang thiết bị hiện đại khác phục vụ học tập

Xách ba lô lên và đi

Thư viện với hàng ngàn đầu sách và hệ thống thư viện online liên minh với các thư viện lớn trên thế giới

Xách ba lô lên và đi

Học phí của tôi khi "du học" ngay tại Đại học FPT thấp hơn rất nhiều so với các trường quốc tế tại Việt Nam. Thực tế con số này chỉ bằng 1/10 so với du học tại Anh Quốc để lấy bằng Cử nhân CNTT của trường Đại học Greenwich.

Xách ba lô lên và đi
Xách ba lô lên và đi

Lớp học của chúng tôi chỉ có khoảng hơn 20 sinh viên. Điều đặc biệt là, chúng tôi được học tập cùng các giảng viên và sinh viên quốc tế.

Xách ba lô lên v�� đi

Cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa phong phú, bổ ích

Xách ba lô lên và đi

Ngoài ra, tôi còn được gặp gỡ và giao lưu với những nhân vật nổi tiếng, chẳng hạn như Giáo sư Cù Trọng Xoay.

Xách ba lô lên và đi

Kết thúc khóa học, chúng tôi sẽ nhận được bằng Cử nhân CNTT (bằng Đại học) do Trường Đại học Greenwich (Anh Quốc cấp), có giá trị tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài ra, tôi còn có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Xách ba lô lên và đi

Sau khi tốt nghiệp, chúng tôi có cơ hội việc làm rất lớn tại các Tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ, phần mềm tại Việt Nam và trên thế giới.

Tạm kết:

Bạn thấy đấy, xách ba lô lên và đi "du học" ngay tại Khoa Quốc tế - ĐH FPT là một trong những cơ hội, những con đường cho bạn có thể lựa chọn. Tôi đã dũng cảm lựa chọn và tin tưởng vào lựa chọn ấy.

18 tuổi, bạn có quyền lựa chọn tương lai cho bản thân, và bạn sẽ chịu trách nhiệm với chính lựa chọn ấy. Vậy bạn sẽ lựa chọn như thế nào?

Box giữa bài: Bộ Thông tin & Truyền thông dự báo nhu cầu nhân lực trong ngành CNTT sẽ lên đến một triệu lao động vào năm 2020, trong khi quy mô đào tạo chỉ đạt khoảng 600.000 người.

Hiện tại, Tập đoàn FPT đang có hơn 17.000 nhân viên. Dự kiến trong 3 năm tới, số nhân sự sẽ tăng lên hơn 25.000 người. Các Tập đoàn, Công ty Công nghệ lớn khác như Viettel, CMC… cũng đang thiếu nhân sự trầm trọng.

Khoa Quốc tế: dẫn link http://fbachelor.fpt.edu.vn/ .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét