Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Novak Djokovic cưới vợ ngay sau Wimbledon

(VTV Online) - Theo những tiết lộ mới nhất trên báo chí, tay vợt người Serbia sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai 9/7, tức là chỉ 4 ngày sau khi Wimbledon khép lại.

Nghỉ ngơi và cưới vợ

Viên mãn trong sự nghiệp với lần thứ 2 vô địch Wimbledon 2014 cũng như chiếm lại ngôi số 1 thế giới, Djokovic đã lên cho mình kế hoạch nghỉ ngơi và cưới vợ trong thời gian tới.

"Tôi nghĩ rằng mình có quyền không nghĩ tới tennis trong một vài tuần khi đã giành mọi tâm trí cho nó giai đoạn qua. Thời gian tới, tôi sẽ nghỉ ngơi để giành thời gian cho gia đình và Jelena Ristic (vợ sắp cưới của Nole)", tay vợt người Serbia cho biết.

Novak Djokovic cưới vợ ngay sau Wimbledon - Novak-Djokovic-and-Jelena-Ristic-Cannes.jpg

Nole sắp kết thúc cuộc sống độc thân

Theo báo chí tại Serbia, Djokovic sẽ lên xe hoa với người bạn gái lâu năm, Jelena Ristic vào ngày 9/7, nghĩa là chỉ 4 ngày sau khi Wimbledon 2014 khép lại.

Ngay cả địa điểm tổ chức lễ cưới của Djokovic cũng được tiết lộ, đó là trên hòn đảo Sveti Stefan ở Montenegro.

Khách mời trong ngày trọng đại của Djokovic bao gồm những người bạn thân nhất trong làng banh nỉ như Andy Murray, Maria Sharapova và hàng loạt tay vợt đồng hương như Jelena Jakovic, Ana Ivanovic, Janko Tipsarevic, Viktor Troicki và Nenad Zimonjic.

Chiến thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp

"Trận chung kết Wimbledon 2014 là chiến thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi bởi chất lượng và tính chất quan trọng của nó", Djokovic cho biết.

Dù đã vô địch tại ba giải Master 1000 nhưng việc tuột mất hai danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm 2014 (Úc và Pháp mở rộng ) đã dấy lên rất nhiều nghi ngờ về cơ hội của Djokovic tại Wimbledon 2014.

"Chức vô địch Wimbledon 2014 thực sự rất quan trọng bởi nó đến đúng thời điểm khi tôi bị nghi ngờ về khả năng cạnh tranh tại giải Grand Slam lâu đời nhất lịch sử. Trước Wimbledon 2014, ngay cả bản thân tôi cũng nghi ngờ về khả năng thành công của mình. Chức vô địch không chỉ làm dày thêm bảng thành tích mà còn mang lại cho tôi sự tự tin trong phần còn lại của mùa giải 2014", Nole cho biết.

Novak Djokovic cưới vợ ngay sau Wimbledon - Novak-Djokovic-Wimbledon.jpg

Chức vô địch đến rất đúng thời điểm với Nole

Không chỉ quan trọng với Nole, chức vô địch Wimbledon 2014 đã dập tắt những hoài nghi về khả năng huấn luyện của huyền thoại Boris Becker.

"Sẽ không còn điều tiếng nào về khả năng của Boris Becker nữa. Với tôi ông ấy là một HLV hoàn hảo", Djokovic khẳng định

Ngoài tính chất quan trọng, chung kết Wimbledon 2014 còn được Djokovic đánh giá là trận chung kết hay nhất mà anh đã từng chơi.

Novak Djokovic cưới vợ ngay sau Wimbledon - nole.jpg

Nole khóc khi nhận cúp vô địch

"Chưa bao giờ tôi chơi một trân chung kết hay như Wimbledon 2014 khi cả tôi và Federer đều chơi với hơn 100% phong độ", tay vợt người Serbia cho biết thê

Đương kim vô địch Wimbledon khẳng định chất lượng cuộc đối đầu với Federer vừa qua cao hơn rất nhiều trận chung kết Úc mở rộng 2012, trận đấu Djokovic "đánh vật" cùng Nadal trong 5 giờ 53 phút.

Thùy An


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét